Nghiên cứu cơ sở lí luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. Điều tra thực trạng các đề, câu hỏi kiểm tra của giáo viên, kết quả làm bài của học sinh khi thực nghiệm sử dụng câu hỏi vận dụng theo quan điểm của PISA để kiểm tra, đánh giá phần Sinh học vi sinh vật. Vận dụng cơ sở lí luận, quan điểm của PISA để xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá phần Sinh học vi sinh vật, Sinh học 10 và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a579.0712
100 ## $aNguyễn, Thị Hoài
245 ## $aVận dụng quan điểm của PISA để xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá kết quả học tập phần Sinh học vi sinh vật, sinh học 10 THPT/$cNguyễn Thị Hoài
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a80 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. Điều tra thực trạng các đề, câu hỏi kiểm tra của giáo viên, kết quả làm bài của học sinh khi thực nghiệm sử dụng câu hỏi vận dụng theo quan điểm của PISA để kiểm tra, đánh giá phần Sinh học vi sinh vật. Vận dụng cơ sở lí luận, quan điểm của PISA để xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra, đánh giá phần Sinh học vi sinh vật, Sinh học 10 và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aCâu hỏi
653 ## $aLớp 10
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPisa
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aVi sinh vật
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Sinh học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$e Bộ GD & ĐT$fNguyễn Vinh Hiển$gTS
927 ## Luận án, luận văn